Sandal Việt Nam cung cấp túi đeo chéo nam nữ, mũ nón, thắt lưng, ví da

Sandal Việt chuyên dép nam nữ, túi đeo chéo sang trọng
Sandal Việt là đơn vị cung cấp hàng thời trang chất lượng số 1 thị trường về các mặt hàng như: Túi đeo chéo , mũ lưỡi trai, dép nam nữ , ví da nam , thắt lưng
Địa chỉ: số 8 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm , Hà Nội, Vietnam 100000
Sđt 0942048678
Mail sandalvietnamhn@gmail.com
Hashtags #sandal #sandalvietnam #depnam #depnu #giaythethao #tuideocheo
Sandal Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp dép nam, dép nữ với nhiều mẫu mã sang trọng. Trong bối cảnh thị trường tràn ngập giày với vô vàn các chủng loại, thì việc tìm kiếm 1 đôi dép ưng ý đôi khi lại không dễ dàng đến vậy.
2017 lúc tôi rách đôi tông, lúc đó đã chạy ra ngoài tìm kiếm 1 đôi dép thay thế, thực ra mà nói cũng khá nhiều chỗ bán, cả trên internet cũng có, nhưng có vẻ như các chủ shop , các cty, chỉ tập trung vào các mẫu giày thời thượng mà ít chú trọng đến đôi dép.
Cuối cùng sau khi tìm kiếm thật nhiều, tôi nhận thấy cũng có nhiều mẫu mã dép rất đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi học đi làm… nhưng mỗi đơn vị lại 1 vài mẫu khác nhau.


Đó cũng là lý do lớn mà sandal.vn được thành lập nên.
Là 1 đơn vị bán hàng, chúng tôi không chỉ cung cấp mình dép, mà còn các sản phẩm thời trang khác, như mũ nón, thắt lưng, ví da.
Nhưng danh mục chính vẫn là dép, sẽ có rất nhiều mẫu mã được cập nhật thường xuyên, được chọn lọc kỹ càng trước đi đưa ra thị trường.
Mong muốn đa dạng hóa sản phẩm, chúng tôi đã đưa ra nhiều mẫu mã rất đẹp và sang trọng, như dép sandal, dép quai hậu, dép quai ngang, dép xỏ ngón, hay cả dép tổ ong hoặc dép đi trong nhà.

Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã mình ưng ý và đặt mua.
Yên tâm với chính sách giao hàng thanh toán tại nhà, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng với cam kết bảo hành từ 1 năm – 2 năm.

Follow thêm Sandal Việt trên các kênh Social tại:


Follow thêm Sandal Việt trên các tài sản Google tại:


Và 


Nhận xét